วารสารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรามคำแหง ฉบับเทคโนโลยีการศึกษา
Vol.4 No.1 (มกราคม - มิถุนายน 2563)
:: วารสารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรามคําแหง ฉบับเทคโนโลยีการศึกษา ได้จัดทําาบทความเพื่อเผยแพร่ผลงานทางวิชาการเป็นปีที่ 4 ซึ่งฉบับนี้เป็นฉบับที่ 1 ประจําาเดือน มกราคม - มิถุนายน 2563และในปี 2563 นี้ วารสารฉบับนี้ได้รับการประเมินคุณภาพวารสารให้อยู่ในฐานข้อมูล TCL กลุ่มที่ 2 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 10 มกราคม 2563 โดยศูนย์ดัชนี้อ้างอิงวารสารไทยบัณฑิตวิทยาลัยขอเชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานทางวิชาการเพิื่อตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานได้ตลอดทั้งปี โดยส่งต้นฉบับบทความตามข้อกําาหนดและรูปแบบการจัดพิมพ์ ทั้งในส่วนเนื้อหา การอ้างอิงและบรรณานุกรม หรือสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.edtechjournal.ru.ac.th โดยผลงานทุกชิ้นต้องผ่านการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน และได้รับการตรวจเนื้อหาจากผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาวิชาของผลงาน
Hit : 1704
Vol.4 No.1 (มกราคม - มิถุนายน 2563)
:: วารสารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรามคําแหง ฉบับเทคโนโลยีการศึกษา ได้จัดทําาบทความเพื่อเผยแพร่ผลงานทางวิชาการเป็นปีที่ 4 ซึ่งฉบับนี้เป็นฉบับที่ 1 ประจําาเดือน มกราคม - มิถุนายน 2563และในปี 2563 นี้ วารสารฉบับนี้ได้รับการประเมินคุณภาพวารสารให้อยู่ในฐานข้อมูล TCL กลุ่มที่ 2 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 10 มกราคม 2563 โดยศูนย์ดัชนี้อ้างอิงวารสารไทยบัณฑิตวิทยาลัยขอเชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานทางวิชาการเพิื่อตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานได้ตลอดทั้งปี โดยส่งต้นฉบับบทความตามข้อกําาหนดและรูปแบบการจัดพิมพ์ ทั้งในส่วนเนื้อหา การอ้างอิงและบรรณานุกรม หรือสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.edtechjournal.ru.ac.th โดยผลงานทุกชิ้นต้องผ่านการตรวจสอบการคัดลอกผลงาน และได้รับการตรวจเนื้อหาจากผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาวิชาของผลงาน
Hit : 1704
Displaying 1-12 of 1 result.
No. | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง | บทคัดย่อ | Hit | |
---|---|---|---|---|---|
1 | ปกใน | กองบรรณาธิการ | 86 | ||
2 | บทบรรณาธิการ | กองบรรณาธิการ | 76 | ||
3 | ผู้ทรงคุณวุฒิประจำฉบับ | กองบรรณาธิการ | 89 | ||
4 | สารบัญ | กองบรรณาธิการ | 91 | ||
5 | 1. สมรรถนะครูสาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี (p.1-12) | ยงยุทธ ขุนแสง และ กนกทิพย์ ไชยศิริ | 136 | ||
6 | 2. การพัฒนาสื่อการสอนโมชันกราฟิกร่วมกับการใช้เทคนิคผังมโนทัศน์ล่วงหน้า เพื่อส่งเสริมความรู้ จิตวิทยาการศึกษา สำหรับครูช่าง ระดับชั้นปริญญาตรี คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (p.13-30) | มาริสา เด่นอุดม, เพียงเพ็ญ จิรชัย และ พรรษา เอกพรประสิทธิ์ | 792 | ||
7 | 3. การพัฒนากระบวนการฝึกอบรมแบบผสมผสานโซเชียลคลาวด์ผ่านการเล่าเรื่องดิจิทัล เพื่อส่งเสริมการคิดเชิงสร้างสรรค์และความร่วมมือทางการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (p.31-48) | สิรวิชญ์ วิริยะชัย และ สรกฤช มณีวรรณ | 116 | ||
8 | 4. ตัวแบบการยกระดับสมรรถนะดิจิทัลในทุนมนุษย์ (p.49-66) | ธนัชธ์พร แก้วฉีด และ อัญชลี วิมลศิลป์ | 202 | ||
9 | 5. การพัฒนาชุมชนแห่งการเรียนรู้เพื่อจัดการเรียนร่วมระหว่างเด็กปกติกับเด็กที่มีปัญหา ทางการเรียนรู้สำหรับครูโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ฝ่ายมัธยม) (p.67-82) | จิรัฎฐ์ปภา พรศรีลากุล, สุการต์พิชา ปิยะธรรมวรากุล และ สมศักดิ์ ลิลา | 98 | ||
10 | 6. ผลของการทำสัญญาเงื่อนไขเพื่อลดพฤติกรรมการลุกออกจากที่นั่งของนักเรียน ออทิสติก เรียนร่วมในโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ฝ่ายมัธยม (p.83-96) | มาลี นุ่มสำอางค์, สุการต์พิชา ปิยะธรรมวรากุล และ สมศักดิ์ ลิลา | 157 | ||
11 | 7. ผลการใช้เกมตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับกระบวนการคิดแก้ปัญหาโพลยา เพื่อส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 (p.97-112) | ปรียานุช ชัยสิทธิ์, สุพจน์ อิงอาจ และ ศยามน อินสะอาด | 136 | ||
12 | รายละเอียดการส่งต้นฉบับบทความเพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ ในวารสารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรามคำแหง ฉบับเทคโนโลยีการศึกษา | กองบรรณาธิการ | 88 |