วารสารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรามคำแหง ฉบับเทคโนโลยีการศึกษา
Vol.3 No.1 (มกราคม-มิถุนายน 2562)
:: วารสารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรามคำแหง ฉบับเทคโนโลยีการศึกษา” ปีที่ 3 ฉบับที่ 1 ดำเนินการโดยบัณฑิตวิทยาลัย ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบในการจัดการเรียนการสอน ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา บัณฑิตวิทยาลัยตระหนักดีถึงความจำเป็นในการเผยแพร่ผลงาน ทางวิชาการของคณาจารย์และบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษา จึงได้จัดทำวารสารฉบับนี้ขึ้น วารสารฉบับเทคโนโลยีการศึกษาฉบับนี้เป็นสิ่งพิมพ์ที่นำเสนอผลงานวิชาการทางการศึกษา โดยเปิดรับผลงานจากคณาจารย์ นักวิชาการและนักศึกษาทั้งภายในมหาวิทยาลัยและภายนอกมหาวิทยาลัย โดยทางบัณฑิตวิทยาลัยได้จัดทำรายละเอียดการส่งผลงานเพื่อขอตีพิมพ์ รูปแบบการพิมพ์ รูปแบบการอ้างอิงและการเขียนเอกสารอ้างอิง รวมถึงจัดให้มีผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาผลงานทางวิชาการ ทุกผลงาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานทางวิชาการและเพื่อประโยชน์แก่ผู้อ่านที่สามารถนำผลงานไปใช้ ประโยชน์ได้อย่างแท้จริง บัณฑิตวิทยาลัยต้องขอขอบคุณท่านผู้ทรงคุณวุฒิที่กรุณาสละเวลาในการพิจารณาผลงานและให้คำแนะนำ เพื่อการปรับแก้ผลงานให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสำคัญกับ การเผยแพร่ผลงานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้วารสารฉบับนี้สามารถเป็นแหล่ง ผลงานทางวิชาการที่เป็นประโยชน์ต่อไป สำหรับท่านที่สนใจส่งผลงานสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ www.edtechjournal.ru.ac.th
Hit : 1857
Vol.3 No.1 (มกราคม-มิถุนายน 2562)
:: วารสารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรามคำแหง ฉบับเทคโนโลยีการศึกษา” ปีที่ 3 ฉบับที่ 1 ดำเนินการโดยบัณฑิตวิทยาลัย ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบในการจัดการเรียนการสอน ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา บัณฑิตวิทยาลัยตระหนักดีถึงความจำเป็นในการเผยแพร่ผลงาน ทางวิชาการของคณาจารย์และบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษา จึงได้จัดทำวารสารฉบับนี้ขึ้น วารสารฉบับเทคโนโลยีการศึกษาฉบับนี้เป็นสิ่งพิมพ์ที่นำเสนอผลงานวิชาการทางการศึกษา โดยเปิดรับผลงานจากคณาจารย์ นักวิชาการและนักศึกษาทั้งภายในมหาวิทยาลัยและภายนอกมหาวิทยาลัย โดยทางบัณฑิตวิทยาลัยได้จัดทำรายละเอียดการส่งผลงานเพื่อขอตีพิมพ์ รูปแบบการพิมพ์ รูปแบบการอ้างอิงและการเขียนเอกสารอ้างอิง รวมถึงจัดให้มีผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาผลงานทางวิชาการ ทุกผลงาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานทางวิชาการและเพื่อประโยชน์แก่ผู้อ่านที่สามารถนำผลงานไปใช้ ประโยชน์ได้อย่างแท้จริง บัณฑิตวิทยาลัยต้องขอขอบคุณท่านผู้ทรงคุณวุฒิที่กรุณาสละเวลาในการพิจารณาผลงานและให้คำแนะนำ เพื่อการปรับแก้ผลงานให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสำคัญกับ การเผยแพร่ผลงานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้วารสารฉบับนี้สามารถเป็นแหล่ง ผลงานทางวิชาการที่เป็นประโยชน์ต่อไป สำหรับท่านที่สนใจส่งผลงานสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ www.edtechjournal.ru.ac.th
Hit : 1857
Displaying 1-11 of 1 result.
No. | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง | บทคัดย่อ | Hit | |
---|---|---|---|---|---|
1 | ปกใน | กองบรรณาธิการ | 248 | ||
2 | บทบรรณาธิการ | กองบรรณาธิการ | 239 | ||
3 | ผู้ทรงคุณวุฒิประจำฉบับ | กองบรรณาธิการ | 229 | ||
4 | สารบัญ | กองบรรณาธิการ | 251 | ||
5 | 1. อริยสัจกับการเรียนรู้ด้วยโครงงานในยุคดิจิทัล (p.1-16) | พิชญาภา ยวงสร้อย | 1621 | ||
6 | 2. พฤติกรรมการเลียนแบบศิลปินผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของเยาวชนในกรุงเทพมหานคร (p.17-28) | ขวัญชนก ธนาสุวรรณ, ศยามน อินสะอาด และ สรัญญา เชื้อทอง | 1331 | ||
7 | 3. อิทธิพลรวมของปัจจัยที่ส่งผลต่อการศึกษาอิสระของนักเรียนนายร้อยตำรวจ (p.29-42) | พิชศาล พันธุ์วัฒนา | 249 | ||
8 | 4. ผลการเรียนด้วยสไลด์อิเล็กทรอนิกส์แบบ สุ จิ ปุ ลิ วิชาพุทธประวัติ วิภาคที่ 1 ว่าด้วยปุริมกาล ที่มีต่อความสามารถในการเรียน ของนักเรียนธรรมศึกษาชั้นตรี (p.44-56) | เอกชัย ประเสริฐแก้ว, สุพจน์ อิงอาจ และ ศยามน อินสะอาด | 427 | ||
9 | 5. การพัฒนาหนังสือการ์ตูนประกอบเรื่องร่วมกับเทคนิคการแข่งขันแบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (p.57-68) | บรรพตี วงษ์พรพันธุ์, ศยามน อินสะอาด และ สุพจน์ อิงอาจ | 339 | ||
10 | 6. ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากระบบการสอนทางไกลผ่านไฟเบอร์ออฟติก ของนักศึกษาปริญญาโทสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติมหาวิทยาลัยรามคำแหง (p.69-78) | พีระพัฒน์ นามกูล และ ศุภนิต อารีหทัยรัตน์ | 268 | ||
11 | 7. ทัศนคติของนักศึกษาต่อการจัดการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (p.79-92) | กชมน บรรยายกิจ, ปิยะ ศักดิ์เจริญ และ อุไร สุทธิแย้ม | 598 |